Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã nhà đá văn phòng Nasco Express của nhiều nhà băng ở Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính nhà nước Pháp hôm 28/3 đã bất ngờ ra lệnh nhà đá đồng loạt 5 nhà băng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do trốn thuế Nasco Express và rửa tiền quy mô lớn với số tiền ước tính lên đến Nasco Express 1 Nasco Express tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, Nasco Express các cuộc nhà lao đã nhất loạt diễn ra tinh khiết 28/3 tại trụ sở của 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và Nasco Express khu tài chính La Défense ở ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông báo trên và đánh giá là chiến dịch khám chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Nasco Express alt="Pháp khám 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1." title="Pháp nhà pha 5 ngân hàng lớn - Nasco Express Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi Nasco Express nhánh ngân Nasco Express hàng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: Nasco Express REUTERS

5 Nasco Express nhà băng đã bị kết tội sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" Nasco Express để Nasco Express trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người Nasco Express nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp Nasco Express niêm yết trên thị trường chứng khoán Nasco Express phải trả.

Theo PNF, thủ đoạn Nasco Express trốn thuế trên đã gây thiệt Nasco Express hại Nasco Express cho kho bạc của Pháp khoản tiền Nasco Express lên tới 1 tỷ Euro. Trước các buộc tội, Nasco Express 5 ngân hàng Nasco Express đều cho rằng Nasco Express các giao dịch tài chính Nasco Express trên là không Nasco Express vi bất hợp pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền gian lậu thuế nghiêm trọng có thể Nasco Express bị phạt 10 năm ốc nộp phạt một nửa số Nasco Express tiền trốn thuế.

Nasco Express href="/thu-tu-phap-cang-thang-vi-cai-cach-che-do-huu-bong-188230326155023698.chn" title="ấu thơ Pháp: Căng thẳng vì canh tân chế độ hưu bổng" data-rel="follow"> Thư từ Pháp: bao tay Nasco Express vì cải cách chế độ hưu bổng
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn