Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không Nasco Express thân thiện.

Từ Made in China...

Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc. Nasco Express

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học Nasco Express tiếng Trung.

Trong thời kì học đại học, Shupe tìm Nasco Express được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Sau Nasco Express đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên Nasco Express là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết trổi, có giá lên tới 25 USD/đôi.

hiện thời, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh Nasco Express thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến lái buôn Mỹ thay đổi chiến lược: Nasco Express Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, phí tổn chuyển vận giữa hai bờ yên bình Dương tăng lên Nasco Express và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.

" Hàng hóa chuyển vận từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thanh bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa Nasco Express tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng du nhập từ Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2.Nasco Express gánh nặng, lái buôn Mỹ từng nao nức kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2." Nasco Express type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Nasco Express thích ảnh"> Tất trắng được sản xuất ở Trung Quốc sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện nổi trội của nước này. Ảnh: NYT

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.

" Nasco Express Chúng tôi Nasco Express đang hướng tới dạng siêu địa phương Nasco Express hóa ", anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Nasco Express Made in America Nasco Express

Theo NYT, "Made Nasco Express in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.

Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một Nasco Express mặt trận bán lẻ đang chờ được vỡ hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để trình diễn.# tính cá nhân.

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có xu hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập Nasco Express khẩu bông Tân Cương.

Nasco Express " Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được Nasco Express sản xuất ở đâu ", Nasco Express Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

hiện, hàng tháng, công ty của Shupe vận tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng tổn phí tải đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị Nasco Express trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại Nasco Express hàng hóa tùy Nasco Express chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang theo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện trổi trong xã hội.

Bạn phải nắm bắt giây khắc, Nasco Express khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Nasco Express Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ ”. Nasco Express

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.

Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại nguyên liệu được sản xuất tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên can đến một số loại giày dép.

" tất tật các yếu tố này đều thích hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thú ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".

Nasco Express với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn