Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Nasco Express Gen Z tại Mỹ bất <a href=Nasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ Nasco Express chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn Nasco Express cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, Nasco Express mọi thứ lại rất khác.

Nasco Express
Nasco Express

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với Nasco Express những thiết bị của các công ty như HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được sử dụng Nasco Express vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập hoặc Nasco Express nắp trượt cổ điển với các chức năng bổ sung như điểm Nasco Express phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn Nasco Express hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc dùng các thiết bị điện thoại thông Nasco Express minh".

HMD Global Nasco Express đã chứng Nasco Express kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm Nasco Express 2022 với hàng chục nghìn Nasco Express chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã thưa sự sụt giảm Nasco Express doanh số bán điện thoại cơ bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn Nasco Express 80% doanh số bán điện thoại phổ biến vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tách dự đoán con Nasco Express số đó sẽ thay đổi khi một bộ phận Nasco Express thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ biến.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1.Nasco Express Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Nasco Express Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ biến ở Bắc Mỹ về cơ bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng hiện tại, dự đoán, mức tăng trưởng của Nasco Express phân khúc này chí ít là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu Nasco Express hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các Nasco Express thiết bị được thiết kế cho những người Nasco Express muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng tầng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những Nasco Express gì chúng tôi đang cầm cố đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ thông, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản tính, những thiết bị này không phản công nghệ mà Nasco Express nó phụ thuộc vào việc chọn lọc có ý Nasco Express thức góc cạnh nào của công nghệ sẽ sử dụng và khi nào để Nasco Express cải thiện chất Nasco Express lượng cuộc sống".



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn