Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước sự bùng nổ của công nghệ số Nasco Express cùng những tiện ích, Nasco Express dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở thành đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng Nasco Express nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở thành một phần "nép" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và Nasco Express giúp khách Nasco Express hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm nom khách hàng. Việc chú Nasco Express trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm chóng vánh và thuận lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành Nasco Express bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra Nasco Express sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự chấp nhận của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, Nasco Express nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi Nasco Express lo lắng khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), Nasco Express FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu Nasco Express nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu Nasco Express bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất Nasco Express cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu bồi thường, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hiệp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, Nasco Express số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ Nasco Express hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin giao kèo bảo hiểm và thực hành các thao Nasco Express tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ Nasco Express hiệp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có nhân tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi Nasco Express tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin trương mục hợp đồng bảo hiểm Nasco Express mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách chóng vánh chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị Nasco Express khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với từng khách Nasco Express hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - <a href=Nasco Express Ảnh 1." Nasco Express title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng Nasco Express - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong Nasco Express những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố Nasco Express cá nhân như tên khách hàng trong mọi Nasco Express tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tường tận này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được Nasco Express quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng ứng dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các Nasco Express trải nghiệm về bảo hiểm càng ngày càng trở nên mau chóng và thuận lợi hơn, qua đó, xúc tiến mọi Nasco Express người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm thích hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn