Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản

Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc nhà băng Nhà Nasco Express nước - Chi Nasco Express nhánh Tp.HCM tại Hội thảo “Vực dậy thị trường BĐS, thúc đẩy phục hồi kinh tế” diễn ra sáng nay Nasco Express tại Tp.HCM.

Theo ông Lệnh, nhà băng nhà nước (NNNN) đã ban hành hàng loạt giải pháp để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn.

Cụ thể, trong 3 tháng đầu năm, NHNN đã 2 lần điều chỉnh giảm lãi suất điều hành. Việc giảm lãi suất tiền gửi Nasco Express sẽ có tác Nasco Express động đến nền kinh tế. Mới đây là chính sách cơ cấu lại nợ, Nasco Express giữ nguyên nhóm nợ cho các khách hàng gặp khó khăn. Đây là chính sách Nasco Express rất mạnh vì chỉ ứng dụng cho giai đoạn kinh tế gặp khó khăn, Nasco Express khủng hoảng kinh tế toàn cầu như năm 2008 và gần đây là thực hành khi có đại dịch Covid-19.

Việc gia hạn nợ tức là kéo dài thời gian trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ giúp doanh nghiệp bất động sản có thời kì trả nợ, vẫn được vay vốn như thông Nasco Express thường. Việc thẩm định, cơ cấu lại nợ do chính nhà băng quyết định nên vẫn có sự tiện lợi, đi vào thực Nasco Express tiễn cuộc sống ngay.

Nasco Express

Đặc biệt, theo ông Lệnh, mới đây NHNN đã Nasco Express có văn bản chỉ đạo các ngân hàng tăng cường nguồn Nasco Express vốn tốt nhất Nasco Express cho doanh nghiệp bất động sản. Cụ thể, đối với các dự án có đầy đủ pháp lý Nasco Express thì bảo đảm vốn vay khi doanh nghiệp có nhu cầu. Bên cạnh đó ngân hàng cũng chủ động phân loại doanh nghiệp, dự án bất động sản theo từng Nasco Express phân khúc để từ đó có giải pháp cho vay.

Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho <a href=Nasco Express doanh nghiệp bất động sản - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/28/666-1682641768080-16826417682791460821595.jpeg" title="Các ngân hàng Nasco Express đang Nasco Express tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám Nasco Express đốc NHNN - Chi nhánh Tp.HCM

“Giải pháp bảo đảm cung ứng tốt nhất nhu cầu vốn Nasco Express thì sẽ có tác Nasco Express động hăng hái đến thị trường bất động sản”, ông Lệnh nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, 4 nhà băng thương mại quốc doanh cũng đang thực hành khai triển gói cho vay 120.000 tỉ đồng từ nguồn vốn chủ động Nasco Express của mình để cho vay. Gói tín dụng này dành cho chủ đầu tư với lãi suất 8,7%/năm và người mua nhà tầng lớp 8,2%/năm. Đây cũng là một lãi suất mềm cho kỳ hạn vay trung dài hạn. Nhưng nếu so với lãi suất 5% của nhà băng Chính sách từng lớp thì vẫn cao.

Tuy nhiên, để hỗ trợ cho người dân thì phải có giải pháp tổng thể như phải có chính sách Nasco Express bù lãi Nasco Express suất như nhà băng Chính sách xã Nasco Express hội cho vay. Nhưng then chốt là phải có nguồn Nasco Express cung, phải có dự án nhà ở từng lớp hay chủ đầu tư cải tạo chung cư cũ thì nhà băng mới có thể cho vay theo gói 120.000 tỉ đồng như đã nêu.

Nasco Express

Ông Nguyễn Đức Nasco Express Lệnh nhấn mạnh, hàng loạt giải pháp đã ban hành, vấn đề ngày nay Nasco Express là thực Nasco Express hiện. Các doanh nghiệp nếu có gì khó khăn, vướng mắc thì có thể phản chiếu, chuẩn y đường dây nóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn