Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

Nasco Express

rút cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc Nasco Express xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn Nasco Express giao Nasco Express cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến Nasco Express anh Trần Thiên Nasco Express Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi <a href=Nasco Express bán cho khách: Honda chịu toàn Nasco Express bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả Nasco Express bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo sờ soạng tổn phí lăn bánh của chiếc Civic Nasco Express RS mới Nasco Express này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại Nasco Express xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ Nasco Express được giao tới.

Nasco Express src="https://thethaovanhoa.mediacdn.vn/thumb_w/650/372676912336973824/2023/5/1/z427525799643805add054b0792b733b0e3e2c94ec41f2-16818905018452063554334-1681893603121-16818936033781639611759-1682926190100847375215.jpg" w="2000" h="1500" alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất cả phí tổn Nasco Express đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt Nasco Express hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu ắt tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS Nasco Express được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời Nasco Express điểm ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Nasco Express Thông Nasco Express chia sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng Nasco Express 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây Nasco Express là xe mới, chưa qua sử dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda <a href=Nasco Express chịu ắt uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn Nasco Express lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất tật chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần Nasco Express bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Nasco Express Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử Nasco Express chuyên gia đến thẩm tra. rút cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu Nasco Express tổng thể của chiếc xe, Nasco Express từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa sang".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, Nasco Express thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục liên quan đến việc đổi mới xe sẽ được bàn thảo trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn