35 năm hình thành và phát triển cùng muôn vàn thách thức, Vinafco Nasco Express đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học Nasco Express hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đổi thay liên tiếp của khách hàng.
Không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ
Không chỉ Nasco Express dừng lại ở các dịch vụ kho bãi vận Nasco Express tải thuần tuý, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào khai triển những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các nhà cung cấp của kênh siêu thị, cửa hàng thuận tiện. Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của Nasco Express các khách hàng về nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ trên phạm vi toàn quốc trong khi vẫn cần Nasco Express bảo đảm các yêu cầu khắt khe của hệ thống siêu thị, Vinafco đã đưa ra giải pháp kết hợp tổng thể các dịch vụ xử lý đơn hàng, kho bãi, chuyên chở trên nền móng ứng dụng phần mềm theo dõi kiểm soát đơn hàng, từ đó giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa áp lực lớn trong việc phân phối tới kênh siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Nasco Express thích]">
Hay như dịch vụ co-packing Nasco Express của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho bài toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực phẩm có những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.
Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Vinafco đã chính thức Nasco Express khai triển dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Nasco Express Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua các kênh thương mại điện tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp bao gồm kho, vận chuyển, lắp đặt, thanh toán… Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, vấn đề chuyển vận và lắp đặt hoàn toàn khác biệt với các Nasco Express dịch vụ B2C đã có trên thị trường. Với kinh nghiệm cũng như năng lực vận hành, Vinafco đã được CRV chọn lựa để Nasco Express trở thành miếng ghép hoàn thiện bức Nasco Express tranh phân phối sản phẩm nội thất".
Đặt lợi. của khách hàng lên hàng đầu
"Sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam để chúng tôi ráng tìm Nasco Express tòi, đưa ra các giải Nasco Express pháp logistics đặc thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó đã là động lực để lãnh đạo và viên chức Vinafco không ngừng học hỏi, nắm mỗi ngày và có được những thành công trong thời đoạn 4 Nasco Express năm biến động không ngừng vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.
Chính vì thế, trong những năm Nasco Express qua, Vinafco ngày một được khách hàng tin Nasco Express tưởng và chọn làm đối tác logistics cùng đồng hành phát triển. phát xuất điểm là một Nasco Express đơn vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, giờ Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hợp đồng lớn với các khách hàng trong nước và quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....
Tổng Nasco Express Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.
"Có những thời điểm việc dùng ngay nhà kho có sẵn không tối ưu Nasco Express được thời gian vận chuyển cho khách hàng bằng thuê một vị trí khác thì Vinafco sẵn sàng chọn phương án đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ giảm sút. Hay với những doanh nghiệp có sẵn nhà kho, Vinafco cung cấp dịch vụ quản lý Nasco Express kho tại chính cơ sở của khách hàng, ngay cả Nasco Express nhân sự kho hiện có khách hàng cũng có thể chọn lựa giữ lại để vận hành", bà Hương cho biết thêm.
Với nền móng chắc chắn, luôn đặt lợi. của khách hàng lên hàng đầu cùng sự nhạy bén phát triển các dịch vụ mới, Vinafco càng ngày càng Nasco Express khẳng định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.