Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu ViệtNasco Express Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt">

Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Nasco Express Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

Nasco Express

Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện giờ, nhượng quyền ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp hà tiện rất nhiều công sức, Nasco Express thời gian và cả tiền bạc.

Theo thống kê của Bộ Công Nasco Express Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước Nasco Express ngoài hoặc tái ký giao kèo vào Việt Nam. Trong 2 Nasco Express năm đại dịch, số lượng thương hiệu nhập hoặc tái ký hợp đồng để đấu ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.

Dù vậy, thực tế tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và Nasco Express tranh chấp trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị trường.

Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp Nasco Express lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành Nasco Express phát triển, chuyên gia Nasco Express Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy ví dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.

Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành Nasco Express nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô Nasco Express hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát Nasco Express triển tại thị trường nội địa Nasco Express và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nasco Express Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.

Nasco Express

Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu Nasco Express trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

“Trong số này, ẩm thực được xem là Nasco Express một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền Nasco Express , nhờ lợi thế tính khác Nasco Express biệt cao và người tiêu dùng mong đợi. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày một được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới ưng chuẩn một mô hình hạp”, chuyên gia nói.

Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 Nasco Express năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do Nasco Express hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thể nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù Nasco Express mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương thảo cộng tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia Nasco Express và Philippines.

chia sẻ về câu Nasco Express chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa coi ngó mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 Nasco Express là 50 cơ sở.

Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước tiên p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, thẳng thắn san sớt ".

Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước tiên Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là yếu tố trước nhất để xây dựng Nasco Express sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị Nasco Express trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.

“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được Mục tiêu đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và đam Nasco Express mê ngành nghề. Khi đối mặt với Nasco Express rủi ro luôn có sự san sẻ ”, ông nói.

Nasco Express Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:

+ Chọn cách đầu tư thích hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.

+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.

+ hiệp tác - hiệp tác - hiệp tác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn