Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể CF68 Club giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con nít. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là nguyên tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu bảo đảm chất CF68 Club lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự chuyển dịch công nghệ càng ngày càng phổ thông, đâu là những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa CF68 Club ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có càng ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 CF68 Club phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có CF68 Club một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những CF68 Club phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của CF68 Club mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp thụ phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách mau chóng.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.
Vậy ông đánh giá thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm CF68 Club khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã chối từ, hoặc đã đàm đạo với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn bạc lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến trực CF68 Club tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để trông nom. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm CF68 Club phụ huynh wow từ lần tiếp xúc trước tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn tiếp theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. cho nên, vận dụng công nghệ chính là sứ mệnh và cũng CF68 Club là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY. CF68 Club
Một câu chuyện khá phổ quát của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan hoài. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã áp dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên quan và quản lý thông tin của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học trò hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình báo CF68 Club cáo học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ nối tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa đích.
Cần vận dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 giai đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là chăm nom trải nghiệm. Chúng tôi ứng dụng công nghệ CF68 Club trong cả ba giai đoạn này. Hiện tại, TEKY dùng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận CF68 Club hành. Mỗi tính năng, mỗi công cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
CF68 ClubVậy những công nghệ nào đã được TEKY ứng dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 phương tiện công nghệ khác nhau. Các công cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự tiện lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với tuổi trước hết, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan hoài tới đào tạo dựng trình cho con em.
thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và quý trọng sự thận trọng của phụ huynh. do vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi kiểm tra các thông báo đó trước mỗi lần tham mưu để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
giai đoạn thứ ba là coi ngó CF68 Club trải nghiệm. Ở TEKY, ắt hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. duyệt y đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 công cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ ăn nhập cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng dạ).
Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển CF68 Club sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm CF68 Club công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
tiêu biểu, chúng tôi hiện ứng dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.
tỉ dụ, với hoạt động coi ngó phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không phù hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tư vấn viên nhắc đến CF68 Club các câu chữ không hiệp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY CF68 Club sẽ dựa vào phân tách ngôn ngữ của Callio và đào tạo lại nhân sự.
trái lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có tiếp xúc với các tham mưu viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị CF68 Club giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được lựa chọn làm phương tiện công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .