Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần <a href=Nasco Express smartphone" title="Vượt Apple, ACT SEO Samsung đứng đầu thế Nasco Express giới về thị phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý ACT SEO I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế Nasco Express giới về thị phần điện Nasco Express thoại thông minh.

Theo số liệu từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công Nasco Express bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại thông Nasco Express minh thế giới, vượt lên ACT SEO trên mức 21% của hãng Apple.

Mặc Nasco Express dù đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại sáng dạ, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang chứng kiến sự sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị độc nhất có khuynh hướng hồi phục so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so Nasco Express với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung vẫn bị Nasco Express giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường điện thoại sáng dạ toàn cầu đã giảm 12% so với cùng kỳ năm 2022, nối dài Nasco Express khuynh hướng 5 quý giảm liên tục.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tích Nasco Express của Canalys đã nhận định, sự suy giảm ACT SEO của thị trường điện thoại sáng ý trong quý đầu tiên của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nasco Express Nhu cầu của người dùng với Nasco Express mặt hàng Nasco Express smartphone vẫn khá trì trệ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do lạm phát cao Nasco Express ảnh hưởng đến niềm tin và ăn xài của người tiêu dùng.

Theo phân tích của Nasco Express công ty Canalys, vẫn còn sớm Nasco Express để dự báo về khả năng hồi phục nhu Nasco Express cầu trên thị trường.

Có thể trong vài Nasco Express quý tới, lượng tồn kho của các nhà sinh sản điện thoại sáng ý sẽ giảm dần, doanh Nasco Express số bán ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn thông di động thế hệ thứ 5 (5G) Nasco Express và dòng Nasco Express điện thoại màn hình gập đang trở Nasco Express thành động lực mới cho các doanh Nasco Express nghiệp điện thoại di động.

Nasco Express nhưng chỉ chiếm Nasco Express 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ thân thuộc Nasco Express quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị Nasco Express phần, Apple dùng ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn