Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi bền bỉ hơn cả iPhone”

Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi bền bỉ hơn cả iPhone”Nasco Express thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi dai sức hơn cả iPhone”">

Đây là tuyên Nasco Express bố mới nhất của Nasco Express CEO Huawei khi nói về Nasco Express chất lượng sản Nasco Express phẩm của hãng này.

Nasco Express

Giám đốc điều hành của Huawei, Richard Yu, gần đây đã tiết lậu tại Diễn đàn EV100 Trung Nasco Express Quốc Nasco Express rằng tỷ lệ hư của Huawei chỉ bằng một phần nhỏ so với Apple, đánh dấu một bước ngoặt quan yếu đối với hệ thống quản lý chất lượng của công ty.

Khi ông Richard Yu mới tiếp quản công việc kinh doanh, tỷ lệ hỏng hóc của Huawei cao hơn nhiều so với Apple, Nasco Express nhưng tình hình giờ đã đảo ngược. Việc Huawei liên tiếp đầu tư vào nghiên cứu và Nasco Express phát triển, chiếm tới 25.1% doanh Nasco Express thu Nasco Express hàng năm của họ vào năm 2022, đã cho phép công ty tạo Nasco Express ra điện thoại sáng dạ chất lượng cao và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. CEO Huawei nhấn mạnh Nasco Express rằng chất lượng là ưu tiên cao nhất, trên tổn phí và lợi nhuận.

Ngược lại, thời kì gần đây, người dùng iPhone thẳng băng kêu ca về các lỗi trong quá trình dùng, đặc biệt là can dự đến iOS. Bản cập nhật iOS 16 mới nhất của Apple được đánh giá là mang đến khá nhiều vấn đề cho người dùng, gây sút giảm hiệu năng và thời lượng Nasco Express pin. Ngoài ra, một số dòng máy như iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max còn gặp phải lỗi màn hình khiến nhiều người dùng "điêu đứng" với tổn phí tu chỉnh cao.

Nasco Express style="">
Từng bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei <a href=Nasco Express hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của Nasco Express chúng tôi dai sức hơn Nasco Express cả iPhone” - Ảnh 1." title="Từng Nasco Express bị kỳ thị “Made in China”, giờ đây CEO Huawei hùng hồn tuyên bố: “Điện thoại của chúng tôi dẻo dai hơn cả iPhone” - Ảnh 1." photoid="567206848666746880" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Huawei thẳng tính so Nasco Express sánh sản phẩm Nasco Express của mình với iPhone

Dù vậy, tỷ lệ hư hỏng thấp hơn iPhone không giúp tạo lợi thế cho Huawei trên thị trường smartphone. Do lệnh cấm của Chính phủ Mỹ, các sản phẩm mới nhất của Huawei không hỗ trợ mạng 5G, mặc cho việc Huawei là một trong tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông. Hai mẫu Mate X3 và P60 Nasco Express mới nhất của Huawei được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1, nhưng bị lược bỏ modem 5G và chỉ có thể hoạt động trên hạ tầng mạng 4G. Ngoài ra, Huawei cũng Nasco Express không thể tích hợp dịch vụ Google, khiến những smartphone của hãng này kém quyến rũ trên thị trường ngoài Trung Quốc.

Điều này trình diễn.# trực tiếp qua kết quả kinh Nasco Express doanh của hãng. Trong buổi ít kết quả kinh doanh ngày 31/03/2023 vừa qua, Huawei cho biết lợi nhuận của tập đoàn này giảm đến gần 70%, chỉ còn 35.6 tỷ quần chúng tệ (tương đương 5.2 tỷ USD). mặc dầu vậy, Huawei nói họ "vẫn ổn" và đã vượt qua Nasco Express thời kỳ khủng hoảng.

thực tại, Huawei sẽ Nasco Express nối đầu tư vào Nasco Express R&D trong thời gian tới với mục tiêu làm chủ bít tất các công nghệ và linh kiện mà hãng từng phải "vay" của Mỹ. Số tiền mà Huawei dành ra cho hoạt động R&D Nasco Express lên đến con Nasco Express số kỷ lục là 23.23 tỷ USD, chiếm 25.1% tổng doanh thu cả năm 2022, và cũng là mức đầu tư lớn nhất cho R&D trong lịch sử của Huawei. Theo mỏng Nasco Express tài chính của công ty, tính đến cuối năm 2022, số bằng sáng chế của Huawei đã lên đến hơn 120.000, thuộc nhóm các công ty sở hữu lượng bằng sáng chế lớn nhất thế giới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn