Một loại củ ở Việt Nam bán rẻ đầy chợ, team Quang Linh Vlogs trồng bán ở Angola cao gấp 5 lần

Loại củ vốn được nhiều người Việt ưa chuộng, chọn làm món ăn giải nhiệt mùa hè nay trở thành mặt hàng giúp bà con Angola kiếm Nasco Express thêm thu nhập.

Nasco Express alt="" Nasco Express h="1115" src="https://mkt.1cdn.vn/2023/04/02/anh-chup-man-hinh-25-.png" title="" type="photo" w="1507">

Củ Nasco Express đậu là loại nông sản được trồng nhiều ở vùng nông thôn. Sau khi thu hoạch, bà con sẽ bán cho các thương nhân rồi họ sẽ phân Nasco Express phối tới các chợ hoặc những người bán Nasco Express rong. Nasco Express So với Nasco Express các loại trái cây khác thì củ đậu có giá rẻ hơn và tương đối bình Nasco Express dân.

Củ đậu còn là món ăn vặt được nhiều người Việt ưa chuộng, Nasco Express đặc biệt vào mùa hè vì tính giải nhiệt cao. Giá bán Nasco Express củ Nasco Express đậu dao động Nasco Express từ 10.000 đồng - Nasco Express 15.000 đồng/kg.

Nasco Express Thấy được giá trị kinh tế mà củ đậu mang lại, team nông nghiệp của Quang Nasco Express Linh Vlog đã quyết định hướng dẫn bà con ở Angola trồng để kiếm thêm thu Nasco Express nhập, cải thiện cuộc sống.

Mới đây, trong đoạn clip san sớt trên YouTube của anh Đông Paulo-thành viên thuộc team Quang Linh Vlogs đã có một chuỗi video ghi lại quá trình từ việc trồng, thu Nasco Express hoạch củ đậu đến mang đi bán.

Nasco Express h="1115" src="https://mkt.1cdn.vn/2023/04/02/anh-chup-man-hinh-23-.png" title="" type="photo" w="1507">

Theo đó, sau khi thu hoạch xong, củ đậu được đưa lên tỉnh thành và nhập trực tiếp cho một lái buôn người Việt.

Hình ảnh trong video cho thấy, cây củ đậu vốn thân thuộc ở Nasco Express Việt Nam cực Nasco Express 'hợp đất' ở Angola, châu Phi. Nhờ thổ nhưỡng hiệp, củ đậu được trồng ở đây Nasco Express phát triển tốt, nhiều Nasco Express củ nặng tới 1 kg.

Người thu mua cho biết, giá Nasco Express mua vào là 1.500kz/kg (khoảng 70.000 đồng/kg). Như vậy, có thể thấy, giá này đã cao gấp 5-6 lần mức giá củ đậu bán ở Việt Nam. Với giá nói trên, 105kg củ đậu mà anh Đông Paulo mang lên đô thị thu về 157500 Kz (7,2 triệu đồng).

Trong video, Nasco Express nhiều Nasco Express người bản địa đến mua hàng đã được ăn thử củ đậu và hết sức thích món ăn này, quyết định Nasco Express mua tới 5000 Kz.

Nasco Express w="1507">

Sau khi hoàn thành việc mua bán, anh Đông Paulo đã đưa số tiền về bản để giao lại cho bà con châu Phi. Điều đáng nói là mọi Nasco Express người dự đoán, với 4 sọt củ Nasco Express đậu nặng 105kg chỉ bán được với giá 10.000 Kz đến 40.000 Kz (khoảng 460.000 đồng - 1,6 triệu đồng). Nhiều bà con đích thực vui và bất ngờ vì không nghĩ củ đậu - một loại củ trông rất thường ngày nhưng được mua với giá cao như Nasco Express vậy.

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn