Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải!

Sau khi gửi tiện tặn 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái hết sức sốc khi nhận được thông tin trương mục bị đóng băng và phải mất 82 năm sau mới lấy lại số tiền đã gửi.

Nasco Express

Từ trước đến nay, gửi tiền tiện tặn vào ngân hàng luôn là một phương thức đầu tư an toàn, tuy không sinh lời cao như nhiều phương thức khác (đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản hoặc kinh dinh…) nhưng điều này đem lại sự ổn định, chắn chắn với mức rủi ro ở mức tối thiểu hoặc gần như chơi có.

Hình thức cổ điển nhất của gửi tiền tằn tiện nhà băng là gửi tại văn phòng giao tế và được cấp sổ kiệm ước minh chứng cho việc khách đã gửi tiền trong một khoảng thời gian nào đó và được hưởng mức lãi suất cụ thể.

Để rút được tiền Nasco Express ra, khách hàng phải mang cuốn sổ hà tằn hà tiện đến văn phòng giao thiệp cùng giấy tờ tùy thân để làm thủ tục.

photo-1

Nasco Express tác giả"> Gửi tiền tiện tặn vào ngân hàng là khuynh hướng đầu tư tài chính hàng đầu bây chừ của người dân. (Ảnh: NetEase News)

Tuy nhiên, không phải nhà băng nào cũng đảm Nasco Express bảo được sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng. Và câu chuyện của một cô gái Trung Nasco Express Quốc mới Nasco Express đây là một điển hình.

Theo China Times News đưa tin, cô Cao ở đô thị Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã kiếm được hơn 10 triệu dân chúng tệ (khoảng hơn 34 tỷ đồng) sau khoảng thời kì kinh doanh tự do của mình. Không biết đầu tư gì vào số tiền này nên cô đã quyết định gửi tần tiện vào ngân hàng trong 1 năm để sinh lãi.

Sau khi so sánh các nhà băng khác nhau, cô thấy rằng chi nhánh Đại Liên của nhà băng Cát Lâm là hợp lý nhất, bởi lãi suất của ngân hàng là 4,25%, tiền lãi có thể lên tới 100.000 quần chúng tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) bởi vậy cô đã yên tâm gửi tiền vào ngân hàng đó và ngồi đợi tiền sinh lãi để rút hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ vì bận rộn với công việc kinh dinh mà cô đã quên mất khoản tiền này. Một ngày nọ nhớ ra, cô Nasco Express Cao không khỏi suy sụp khi phát hiện account của mình đã bất ngờ bị đóng băng chỉ sau vài ngày kể từ khi cô gửi vơ số tiền 34 tỷ đồng vào đó.

photo-1

Cô Cao hết sức cuồng nộ khi Nasco Express gửi tiết kiệm tuốt luốt 34 tỷ đồng mà chợt bị đóng băng account, không có khả năng lấy lại được. (Ảnh: NetEase News)

chẳng thể hài lòng điều này, cô tức thì đã đến ngân hàng để tìm nhân Nasco Express viên giao thiệp nhằm giải quyết vấn Nasco Express đề, nhưng câu đáp cô nhận được chỉ là một lời giảng giải rằng số tiền Nasco Express gửi của cô đã bị đóng băng do thế chấp theo thỏa thuận, bởi thế muốn nhận lại tiền cô Cao phải đợi đến 82 năm nữa.

Cô không khỏi phẫn nộ, bức xúc và khó hiểu bởi với thời kì 82 năm đó, có khi đến chết cô vẫn chưa nhận được tiền gửi cùng số tiền sinh lời. Cô Cao liền đưa các bằng cớ đó là khoản tiền gửi cố định và Nasco Express không có bất kỳ thỏa thuận hay cam kết nào được thực hiện. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng lại khẳng định do đích thân cô đã ủy thác, duyệt công chứng đặt cọc thì ngân hàng mới có thể tiến hành thế chấp số tiền đó.

photo-1Nasco Express title="photo-1" photoid="567552127198044160" type="photo" width="" height="">

(Ảnh: NetEase News)

Vừa không giải quyết được vấn đề, vừa chối từ giao tế, sau khi chờ khoảng một thời kì dài mà không nhận được câu giải đáp thỏa đáng, cô Cao đã hệ trọng cho cảnh sát, đồng Nasco Express thời mỏng với nhà băng, hy vọng rằng luật pháp sẽ trả lại công bằng Nasco Express và khoản tiền gửi 10 triệu quần chúng. # tệ của cô có thể lấy lại được.

Sau khi câu chuyện này được đăng đã nhận về không về quan điểm trái chiều bởi cách làm việc vô trách nhiệm của ngân hàng mà khiến khách hàng phải hoang mang, lo âu khi bị mất đi số tiền lớn; đồng thời nhiều người cũng cho rằng cô Cao đã không tìm hiểu kỹ các khoản trong giao kèo trước khi ký gửi tiện tặn nên mới rơi vào trường hợp Nasco Express "trời đất ơi" như này.

Gửi <a href=Nasco Express tiết kiệm 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm Nasco Express sau mới rút được tiền: căn nguyên Nasco Express 'trời' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." title="Gửi hà tằn hà tiện 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái bàng hoàng nhận thông tin 82 năm sau mới rút được tiền: nguyên do 'trời đất' mà Nasco Express 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." photoid="567636199590703104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mỗi người nên tìm hiểu kỹ thông báo trước khi tiến hành gửi hà tiện vào Nasco Express ngân hàng. (Ảnh: NetEase News)



Tương tự như cô Nasco Express gái này, trước đó, câu chuyện của anh Đinh ở thành phố Nghĩa Ô, Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang cũng rơi Nasco Express vào bế tắc. Được biết anh Đinh hiện đang làm ăn ở Vân Nam, để thuận tiện cho việc quay vòng vốn, anh đã gửi Nasco Express 5 triệu dân chúng tệ (khoảng 17 tỷ đồng) tiền mặt của mình vào nhà băng Hoành Phong ở Lệ Giang, nhà băng Nasco Express này còn cấp cho anh một chứng chỉ tiền Nasco Express gửi.

Sau đó, anh Đinh bất thần được thông tin rằng có xảy ra thất thường trong trương mục và tiền bị đóng Nasco Express băng, chẳng thể rút được. Điều kỳ lạ là khi anh thắc mắc, nhà băng lại không thể đưa lời giải Nasco Express ăn nhập lý và chỉ nói rằng họ sẽ xử lý việc rút tiền cho anh càng sớm càng tốt khiến anh Đinh khôn cùng phẫn nộ và phải báo cảnh sát giải quyết.

Vụ Nasco Express việc từ hai phía đã từng gây chấn động một thời và các hệ thống ngân hàng thời kì đó đã hoàn toàn "mất điểm" cả về uy tín và chất lượng với người dùng. Bởi họ cho rằng việc gửi tiền vào ngân hàng chẳng khác nào "con dao hai lưỡi" và tự đặt câu hỏi liệu mình có trở thành nạn nhân tiếp theo có nguy cơ "mất trắng"hay không?

Nasco Express triệu phú ấm no nhưng chẳng ai biết: Nữ tiếp viên tiện tặn 79 tỷ đồng Nasco Express vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán" data-rel="follow"> bí mật những triệu phú giàu Nasco Express có nhưng chẳng ai biết: Nữ tiếp viên tùng tiệm 79 tỷ đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn