Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích tấc lớn Nasco Express hơn Omoda 5, dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Nasco Express

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng hình ảnh về một mẫu xe mới với ngoại hình được che kín. Đại diện Nasco Express phía thương hiệu cho hay, đây là Nasco Express mẫu xe Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm nay phê chuẩn hình thức Nasco Express nhập khẩu.

Jaecoo 7 có kích tấc lớn hơn một tẹo so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Nasco Express Mazda Nasco Express CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Nasco Express alt="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam Nasco Express - Ảnh 2." title="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2." photoid="565842515764551680" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối Nasco Express năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng riêng. Omoda hợp nhóm khách hàng trẻ, đương đại, cốt yếu chuyển di trong tỉnh thành, còn Jaecoo sẽ sản xuất những mẫu xe cứng cáp hơn, thích hợp Nasco Express vận hành Nasco Express cả điều kiện thành thị và những con đường xấu ngoại thành.

Jaecoo 7 là chiếc xe trước tiên của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con thuộc tập đoàn Chery. Khi ra mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một mạng lưới phân Nasco Express phối hoàn chỉnh. Mặc dù Omoda và Jaecoo Nasco Express là hai thương hiệu riêng biệt, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng Nasco Express một showroom. Cách làm Nasco Express này rưa rứa với hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Đại diện Nasco Express thương hiệu Omoda Việt Nam cho biết, Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2024. Như vậy, dải sản phẩm ban Nasco Express đầu của Omoda và Jaecoo tại Việt Nasco Express Nam sẽ bao gồm Omoda 5 động cơ Nasco Express đốt trong, Omoda 5 động cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - <a href=Nasco Express Ảnh 3." title="Thêm thương hiệu ô Nasco Express tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda 5 sẽ có phiên bản động cơ đốt trong và động Nasco ExpressNasco Express điện tại Nasco Express Việt Nam.

Sự Nasco Express quan tâm của khách Việt với Omoda đang giảm dần vì hãng trễ hẹn. Lần trước hết, hãng lên kế hoạch ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã lùi đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt nhiều thị trường, bao gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... Nasco Express và sẽ ra mắt nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong 3 tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda 5 tại thị trường Nasco Express nước ngoài sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

'giật thột' với sự Nasco Express phát Nasco Express triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 Nasco Express chiếc bán ra có một là tàu điện

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn