Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express châu Âu 'lao đao'" alt="nhà nước xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'">

Ả Rập Xê Út tăng giá bán dầu cho châu Âu và châu Á, nhưng lại giữ nguyên cho các khách hàng Mỹ.

Trong khi giá dầu mai sau đang suy yếu Nasco Express vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh doanh hàng hóa và tổng giám đốc năng lượng dự báo giá dầu sẽ tiến lên mốc 100 USD/thùng khi nền kinh tế Trung Quốc hồi phục sau khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa do Covid và lạm Nasco Express phát ở các nền kinh tế lớn khác giảm tốc.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco đã tăng hồ hết giá bán chính thức cho châu Á vào tháng Nasco Express 4. Loại dầu Arab Light đã được nâng lên 2,5 USD/thùng so với giá Nasco Express dầu Brent, cao Nasco Express hơn 50 cent so với mức của tháng 3.

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/6/photo-1-16780863387021766942369.png" w="856" h="508" alt="Quốc Nasco Express gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế Nasco Express giới Nasco Express tăng giá bán dầu khiến châu Âu lểu đểu - Ảnh 1." title="nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn Nasco Express nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lảo đảo - Ảnh 1." photoid="557097293470572544" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Saudi Aramco tăng giá bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này cũng hợp với Nasco Express một cuộc khảo sát của Bloomberg với các nhà tinh chế và công ty kinh doanh hàng hóa đã dự báo mức tăng 55 cent. Đây là tháng thứ hai liên Nasco Express tiếp mà Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong khi Nasco Express đó, giá bán cho khách hàng Mỹ không đổi thay; còn giá bán cho khu Nasco Express vực Tây Bắc Âu và Địa Trung Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent Nasco Express đã giảm từ mức khoảng 115 USD/thùng kể từ giữa năm 2022 khi nền kinh tế toàn cầu Nasco Express chậm lại và lãi suất cao hơn trước sự gián đoạn nguồn cung do ảnh hưởng của xung đột Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Trung Quốc rất mạnh và nó cũng tuyệt trần ở châu Âu và Mỹ”, Amin Nasser, giám đốc điều hành của Aramco cho biết.

Ả Rập Xê Út là quốc gia xuất khẩu dầu mỏ Nasco Express lớn nhất thế giới và dẫn đầu nhóm các Nasco Express nhà sản xuất OPEC+ cùng với Nga. Liên Nasco Express minh gồm 23 nhà nước đã gợi ý rằng, họ sẽ không Nasco Express tăng sản lượng cho đến Nasco Express chí ít là vào năm tới.

Tập Nasco Express đoàn dầu khí Saudi Nasco Express Aramco bán khoảng Nasco Express 60% lượng Nasco Express dầu thô xuất khẩu sang châu Á, hồ hết theo hiệp đồng dài hạn và giá cả được xem Nasco Express xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ là những người mua lớn Nasco Express nhất.

Các Nasco Express quyết định về Nasco Express giá của Aramco thường được các nhà sinh sản vùng Vịnh khác như Iraq và Kuwait tuân theo.

Tham khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn