Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán buôn cũng công nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt Nasco Express giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Nasco Express

Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn Nasco Express cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới kinh dinh ngành hàng bán lẻ công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số Nasco Express đối với 2 phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. căn nguyên Nasco Express là kinh tế khó khăn, hàng loạt lao động không có việc làm. Đây là đối tượng cốt tử tiêu thụ phân Nasco Express khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể Nasco Express lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc tương trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.

Còn theo hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, lũy kế Nasco Express 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và Nasco Express 5-10 triệu đồng tại chuỗi này lần lượt chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so Nasco Express với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện Nasco Express thoại bán Nasco Express ra trong 2 tháng giảm đến Nasco Express 50% so Nasco Express với cùng kỳ năm ngoái. Các nhà bán lẻ cũng xác nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1.Nasco Express giá rẻ - Ảnh 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Doanh số smartphone Nasco Express giá rẻ luôn ở mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc Nasco Express được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa bởi đây là mức giá phổ thông và smartphone Nasco Express trong Nasco Express phân Nasco Express khúc này có thể đáp ứng được nhu Nasco Express cầu Nasco Express dùng cơ bản. Doanh số bán ra của các mẫu Nasco Express smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone Nasco Express dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh Nasco Express nên các hệ thống bán sỉ phải triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ Nasco Express thu cũ đổi mới nhằm lôi cuốn khách hàng giúp giảm Nasco Express bớt áp lực tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi Nasco Express bán lẻ cũng công nhận trong những tháng sắp tới Nasco Express thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc Nasco Express nên phải chấp nhận giảm giá sâu, bằng lòng lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.

Nasco Express

Theo Ng.Hải

Nasco Express data-field="source"> Người lao động

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn