Dự báo giá dầu vượt trên 90 USD/thùng vào nửa cuối năm 2023

Theo một cuộc dò hỏi của hãng Reuters công bố ngày 28/2, thị trường dầu mỏ thế giới sẽ rơi vào cảnh thiếu hụt do Nga cắt giảm nguồn cung và Trung Quốc Nasco Express tăng lượng tiêu thụ, thành thử, giá dầu dự báo Nasco Express sẽ lên tới 90 USD/thùng vào nửa cuối năm nay.

Nasco Express

Kết quả dò xét 49 nhà kinh tế và phân tích dự báo rằng giá dầu thô Brent sẽ ở mức nhàng nhàng là 89,23 USD/thùng trong năm nay, giảm so với mức 90,49 USD/thùng trong tháng 1, nhưng vẫn cao hơn mức hiện đang vào khoảng 83 USD/thùng. Trong khi Nasco Express đó, giá dầu thô ngọt Nasco Express nhẹ của Mỹ (WTI) dự báo ở mức nhàng nhàng 83,94 USD/thùng, thấp hơn so với mức dự báo 85,40 USD/thùng đưa ra Nasco Express hồi tháng 1.

Theo một số nhà Nasco Express phân tích, giá dầu Brent đang trong thiên hướng tăng trên 90 Nasco Express USD/thùng Nasco Express trong nửa cuối năm nay Nasco Express sau Nasco Express khi ở mức nhàng nhàng khoảng 85 USD/thùng trong quý I và 88,6 USD/thùng trong quý II do nhu cầu giảm từ các khu Nasco Express vực tiêu thụ nhiều dầu mỏ như châu Âu, Mỹ.

Bắt đầu từ tháng 3, Nga sẽ cắt giảm sản lượng 500.000 thùng/ngày Nasco Express và tiếp chuyện giảm tới 25% hoạt động xuất Nasco Express khẩu Nasco Express dầu từ các cảng miền Tây nước Nasco Express này. Nga sẽ tìm cách chuyển hướng các lô hàng dầu thô cũng như các sản phẩm tinh luyện sang các nhà nước như Trung Quốc và Ấn Độ.

Theo ông Nasco Express Robert Yawger, nhà chiến lược về năng lượng làm việc cho Ngân Nasco Express hàng Mizuho, Trung Quốc sẽ Nasco Express đấu mua sản phẩm dầu lửa của Nga với giá giảm.

Cơ quan Năng Nasco Express lượng Quốc tế cho biết Trung Quốc chiếm gần một nửa Nasco Express mức tăng Nasco Express 2 triệu thùng/ngày trong nhu cầu về dầu lửa Nasco Express trên thế giới, có thể vượt cung sau nửa đầu năm nay và khiến các nhà sinh sản xem xét lại chính Nasco Express sách sản lượng của mình.

Trong một động thái khác, tổng giám đốc công ty dầu khí Gazprom Neft của Nga, Alexander Dyukov Nasco Express ngày 28/2 cho biết việc nước này sẽ cắt giảm 500.000 thùng/ngày bắt đầu từ tháng 3 là để thăng bằng thị trường dầu mỏ trước tình trạng dư thừa Nasco Express toàn cầu. Ông Dyukov dự báo giá dầu có thể ở mức từ 80 - 110 USD/thùng trong năm 2023.

Cùng ngày, Nasco Express Thủ tướng Ba Lan Mateusz Morawiecki cho biết nước Nasco Express này sẽ giảm du nhập dầu Nga xuống gần bằng 0 trong tháng 2 và tháng 3 trong bối cảnh nước này nối các biện pháp nhằm giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ Nga.

Trước đó, ngày 25/2, nhà lọc dầu PKN Orlen của Nasco Express Ba Lan Nasco Express thông báo Nga đã ngừng các nguồn cung dầu cho Ba Lan thông qua đường ống dẫn Druzhba. Công ty cho biết sẽ khai thác các nguồn khác để bù vào phần thiếu hụt này.

Nasco Express type="link">

Theo Minh Châu

Báo tin tưởng.#

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn