Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Novaland nói gì <a href=Nasco Express về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?"> Nasco Express

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết những giải pháp tình huống này là một trong những nuốm của Công ty nhằm đảm bảo sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức Nasco Express tranh Nasco Express tổng thể nhiều khó khăn giờ. Đ

Nasco Express title="TIN DOANH NGHIỆP" href="javascript:void(0)"> NVL: Công ty cổ phần Công Nghiệp cao su Miền Nam

Giá hiện tại
39.9
thay đổi
Xem hồ sơ Nasco Express doanh nghiệp

Novaland cho biết từ giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô thế giới Nasco Express và trong nước có những Nasco Express biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. Song song đó, lạm phát, tín Nasco Express dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp, và Novaland cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, mới đây công ty đã đề xuất phương án chuyển Nasco Express đổi hình thức hỗ trợ trực tiếp lãi suất vay ngân hàng đối với khách hàng mua Bất động Nasco Express sản tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Cụ thể, Công ty đề xuất đổi thay hình thức chi trả bằng việc khách hàng tự thanh toán lãi vay nhà băng các đợt còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn tự có trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

"Theo đó, Công ty sẽ thanh toán lại quơ số tiền lãi vay mà khách hàng tính sổ cộng chi trả Nasco Express thêm tiền lãi theo lãi suất 12%/ năm trên số tiền mà Khách hàng tự thanh Nasco Express toán với nhà băng. Số tiền này sẽ được Công ty chi trả cấn trừ Nasco Express vào các đợt thanh toán đến hạn của khách hàng, thí dụ như vào Đợt nhận Nasco Express Bàn giao nhà hoặc Đợt nhận giấy chứng nhận", Novaland cho biết.

Đặc biệt, Novaland Nasco Express nhấn mạnh khách hàng sẽ không bị thay đổi các quyền lợi giá trị tương đương.

Lý giải cho việc đổi thay hình thức tài trợ lãi suất, Novaland cho biết những giải pháp tình huống này là một trong những vậy của Công ty nhằm đảm Nasco Express bảo sự đồng hành Nasco Express dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn bây giờ. song song, Công ty cũng đang tụ hội thay hoàn thiện xây dựng và bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo từng thời đoạn.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự tương trợ và tham vấn của nhiều đối tác tham vấn hàng đầu như EY- Parthenon, KPMG…, Novaland đang quyết liệt tiến hành tái cấu trúc toàn Nasco Express diện nhằm đưa ra những Nasco Express giải pháp cơ cấu tài chính hợp, tập trung vào hoạt động kinh dinh then chốt, hơn hết là cố gắng để thực hiện các quyền lợi của khách hàng và các bên can dự", Novaland cho biết.

Novaland cam kết vậy khôn cùng mình để cùng đưa ra nhiều giải pháp để Công ty nhanh chóng phục hồi và khôi phục, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong Nasco Express thời gian tới. Doanh nghiệp này cũng cho biết, trong 30 năm hình thành và phát triển, ông Nasco Express Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững vàng vượt qua các giai đoạn khó khăn, từng đối mặt với cơn khủng Nasco Express hoảng tài chính Châu Á năm 1997-1999, khủng hoảng Kinh tế toàn cầu 2008 và rất nhiều khó khăn khác nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn lên.

Lan Nhi

Nhịp Sống Thị Trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn