Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Lái xe hộ cho người <a href=Nasco Express say rượu, tháng kiếm vài chục triệu Nasco Express đồng">

Người lái khi Nasco Express lên nhận xe của khách thì việc trước hết là phải quay video lại để sáng hôm sau tỉnh Nasco Express dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi tài xế Nasco Express khi máu, hơi thở có nồng độ cồn đã khiến các dịch Nasco Express vụ đưa đón, tài xế tương trợ cho người dùng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Dịch vụ này trước đó cũng được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi những quy định về sử dụng Nasco Express bia, rượu ngày một khe khắt hơn. Còn tại Việt Nam, từ Nasco Express đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động Nasco Express trong lĩnh vực này ghi nhận sự Nasco Express gia tăng đột biến nhu cầu người dùng dịch vụ.

Nasco Express cung ắt có cầu, dịch vụ thuê tài xế cho người say để có những hành trình di chuyển an Nasco Express toàn hơn ngày càng phổ thông. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho lái xe khi nhu cầu ngày Nasco Express một tăng.

"Một tháng trung bình nếu cao điểm có thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc xe. Cao Nasco Express điểm nhất chắc có nhẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe của khách thì việc trước nhất là phải quay video lại để sáng mai tỉnh dậy Nasco Express có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem", anh Hoàng Duy Quang, lái xe tài xế ô tô cho biết.

Thuê lái xe lái hộ là giải pháp chuyển di tiện tặn trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ Nasco Express là xe máy thì vẫn còn hạn chế. Khi hoài đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với xe máy được đánh giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều Nasco Express bất tiện nhất có lẽ là các tài xế thường phải đi bộ hoặc xe công cộng để đến điểm đón khách. song song, do hầu hết khách hàng là đối tượng đã uống rượu, say xỉn nên khó có thể tránh khỏi những cảnh huống bi hài.

Anh Nasco Express Hoàng Duy Quang cho biết, tài xế di chuyển đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về Nasco Express nhà thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như họ không phải bỏ chi phí gì cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là Nasco Express những tài sản rất lớn của khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất chém qua 5 vòng hồ Nasco Express sơ tuyển chọn cả về tay nghề lẫn đạo đức nghề. Tính từ Tết Nguyên Nasco Express đán đến giờ thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Nasco Express Phạm Khắc Việt, đại diện dịch vụ Nasco Express thuê lái xe hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, Nasco Express nhà hàng đã liên kết với dịch Nasco Express vụ mới lạ này sau những bữa Nasco Express tiệc quá chén. Nasco Express Không đòi hỏi về đầu tư trang thiết bị nên ngành dịch vụ này bức Nasco Express phải đặt ra những tiêu chuẩn khe khắt về con người. Từ Nasco Express vấn đề lý Nasco Express lịch, độ tin tưởng của tài xế cho đến kinh nghiệm phải hoạt động nhiều năm trong nghề.

Theo VTV Digital

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn