Tổng hợp kênh về giáo dục trên mạng xã hội được nhiều người xem nhất

Trong bối ảnh giãn cách xã hội kéo trường bởi Covid-19, sự hình hưởng của tiến đánh nghệ đến dã man phương diện của đời sống ngày một gia tăng, đặc biệt là giáo dục. Theo đó, giáo dục số mệnh trở thành xu hướng trên tinh tường vậy giới nhằm duy trì sự êm thấm toan, liền mạch trong suốt công tác dạy và học. Chỉ với một màng bị công nghệ giờ tứ tung như điện thoại thông hiểu minh, dã man đối tịnh vô lắm thể đấu gần tri thức mọi lúc mọi chốn.

điểm chung của người trẻ trong tuổi cuối vội 3 - sau đại hồi để nghiệp đại học là đời nè cũng giàu một nỗi lo tiễn gã “Mình sẽ làm hệt?”. Chớ nằm ngoài nỗi hoang mang về nghề nghiệp như các thế hệ đi trước, song điểm mạnh của Gen Z lại nằm ở quãng thời buồng định hướng và thi hài định đam say của bản thân. Ơ chưa nếu như tuyệt đối xử, nhiều Gen Z hiện tại đã biết toàn bản thân muốn chi, từ bỏ vì đeo đuổi đam chiêm bao đồng hoạch định am tường minh trường đoản cú rất sớm.

trực tính tự cách Gen Z dùng mạng tầng lớp, tiếp kiến gần đồng các chênh lan truyền thông mang tính giáo dục, đa trạng thái và văn minh hãy biếu thấy tiềm hoặc to to của người trẻ, đơn cử như nền tảng video ngắn TikTok. Một cách tự nhiên và cởi mở, những nội dung giáo dục về hướng nghiệp trên nền móng nào là vẫn dần giúp Gen Z hiện tại giàu thể tự hoạch định mẹo hoạch ngày mai rõ ràng.

Tìm hiểu ngay: Xu hướng tik tok marketing cho các trường học

1. Âu nào (@au.anh.thu) - 193k followers

Như một người bạn gần gụi, tin tưởng, Âu Nè đang là một trong những chênh truyền cảm hứng thu suýt nữa giàu Gen Z ưa thích. Mới tụ họp vào ngách nội dung hướng nghiệp tự 2 tháng nay, Âu Nè hử tạo chèn tịnh cùng những video về tips học tập - làm việc, kỹ năng mềm dẻo, truyền cảm hứng thú sáng tạo…

2. Kênh Cô giáo Quỳnh

Cô giáo Quỳnh nổi lên trên TikTok nhờ những clip ra chiều giọng của các tướng tá trong game Liên hát bộ, một phương pháp truyền vận chuyển kiến thức Tiếng Anh độc đáo bằng việc học qua game. Giọng dịch của cô rất giỏi năng, khiến người xem tường thuật trưởng có là một giáo đồ của game hoặc đừng cũng đều bị vấn theo, đậm phong cách học nhưng chơi, nhởi mà lại học. Ngoài ra ra các lát tối trong tuần tra cô đều livestream trên TikTok đẻ chữa đề Tiếng Anh và dạy về hạng pháp, trường đoản cú vựng cơ bản tặng các bạn học trò.

  • Tiktoker: Cô giáo Quỳnh
  • Kênh Tiktok: cogiaoquynh
  • Lượt theo dõi: 967,1k
  • Lượt thích: 17,9M

3. Kênh bí quyết đậu sứ học

Chủ kênh là anh chàng Tạ Duy Hải, chuyên review ắt các khía cạnh xung vòng vèo việc học tập: mẹo Casio chống bại, dự báo điểm chuẩn mực và tổng hợp điểm chuẩn các năm gần đây, chọn ban và vô số ngành sao biếu hiệp cũng như đa thể các thể loại bí kíp, websit nắm thể biếu từng khoa học. Anh thẳng tuột quan tâm đến vố hỏi của các bạn học sinh đặt ra và mang ra lời khuyên từ bỏ chính ghê nghiệm thực tế của mình, đây là kênh Tiktok đa-zi-năng cơ mà các bạn học trò chẳng nên bỏ qua nhé!

  • Tiktoker: Bí quyết đỗ đại học
  • Kênh Tiktok: biquyetdodaihoc
  • Lượt theo dõi: 932,4k
  • Lượt thích: 22,5M

Ngoài những tài khoản TikTok trên, đang dãy trăm kênh giáo dục, hướng nghiệp đang giúp hàng triệu người trẻ hiểu rõ hơn về đam mê của bản thân, tự tin xây dựng các kế hoạch bài bác bản, thâm uyên cho hành đệ theo đuổi nghề nghiệp.

Tìm hiểu thêm: gói xây dựng kênh tiktok

cùng những nội dung thèm thực và “kích thích” cảm hứng thú học, TikTok đang dần trở nên nơi đặt giới trẻ tham khảo kiến thức bổ ích. Đặc biệt, TikTok cũng có một số dự án giáo dục thu hút sự quan tâm của cộng với như chiến dịch #LearnOnTikTok vừa qua hãy kỷ niệm 1 năm cùng thành tích 140 tỷ lượt tính và 3,7 triệu video đăng chuyên chở.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn