Top status khai trương spa hay nhất trên Facebook tạo ấn tượng

Bài viết khai trương spa hay rất quan trọng, vì đây là lần thứ nhất bạn xúc tiếp khách hàng. Nếu biết cách thực hiện, bạn với thể lan tỏa hình ảnh thương hiệu, lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của cộng đồng. Trong bài viết dưới đây, ACT Group sẽ sắm hiểu tất tần tật về nội dung này, cũng như tổng hợp những loại bài viết khai trương Spa thu hút nhất nhé!

Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook của Spa

1. Tại sao cần đăng bài thông tin trên mạng xã hội?

Trong thời đại công nghệ số như bây giờ thì việc đăng bài thông tin khai trương trên mạng xã hội sẽ mang đến những kết quả ấn tượng. Bên cạnh đó, việc post bài viết khai trương liên hệ trên facebook còn 1 số lợi ích như:

- Tiết kiệm được ngân sách hơn so mang các hình thức quảng cáo khai trương bằng tờ rơi quảng cáo, gửi thiệp mời,…

- Giúp tiếp cận được nhiều quý khách tiềm năng trên mạng xã hội. Bởi lượng người sử dụng những mạng facebook, zalo,… ở Việt Nam hiện tại lên tới hơn 70%.

- Ngoài những hình thức doanh nghiệp khai trương như tiệc ăn mừng, banner, băng rôn,… Thì một bài viết khai trương sẽ giúp nhãn hàng được công chúng biết tới phổ biến hơn.

- Một bài thông báo về ngày khai trương hay và độc đáo sẽ tạo cho khách hàng, người thân, đối tác,… ấn tượng khó quên. Từ đó, họ thể san sẻ sự kiện đặc trưng này cho đa dạng người cộng biết tới và tham gia.

Xem thêm: Chiến Lược Marketing Spa Trên TikTok

2. Chuẩn bị dịch vụ phải chăng nhất trong ngày khai trương Spa

Mọi loại hình kinh doanh khi khởi đầu mở ra đều cần được mang sự lan tỏa và thu hút để được rộng rãi người biết đến.

Bạn nghĩ rằng các pr đẹp mắt, hào nhoáng sẽ khiến cho nhiều người chọn tới bạn? Không, mà chính dịch vụ của những bạn làm cho khách hàng hài lòng, và họ sẽ bắt đầu bình luận về thẩm mỹ viện của bạn.

Khách hàng sẽ bị thu hút phần nhiều bởi các lời nói, tin tức truyền từ người này sang người khác, và đây sắp như là phương pháp thức tồn tại của đa dạng Spa trên thế giới.

Hãy vững chắc rằng dịch vụ hôm buổi lễ khai trương là phải chăng nhất, để “trói” các khách hàng tiềm năng lại, đồng thời để họ chia sẻ và lan tỏa đa dạng bằng chính các trải nghiệm phải chăng đẹp của họ về spa.

Xem thêm: khách hàng mục tiêu là gì

3. Các Mẫu Khai trương Spa độc lạ nhất 2023

Mẫu 1: Bài viết khai trương Spa

Bên cạnh những thông tin căn bản phải mang lúc đăng bài viết khai trương cửa hàng trên Facebook (như : Thời gian khuyến mãi, liên hệ cửa hàng) thì việc bộc lộ chuyên môn chính nào của Spa là việc quan trọng. Như bài mẫu khai trương Spa dưới đây là ‘Gội đầu, Massage, Xông hơi, Dinh Dưỡng’ chứ không bắt buộc ‘Phun xăm, cắt mí …’.

Mẫu 2: Bài viết khai trương Spa

🎉🎉 TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SPA 🎉

❤️... - Slogan ❤️

Nhân dịp khai trương, Spa... Xin gửi đến quý các bạn một chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ trong vòng 3 ngày, từ ngày 04/12/2022 tới 6/12/2022 (Dương lịch).

💥💥 VỚI CÁC DỊCH VỤ CHUYÊN 💥💥

✅ Gội Đầu Dưỡng Sinh (Masage cổ vai gáy) ✅ Massage FOOT- BODY – ĐÁ NÓNG. ✅ Xông hơi ướt – khô ✅ Buffet Dinh Dưỡng

❤ Thân mời quí các bạnbạn bè đến trải nghiệm các dịch vụ tại Spa của chúng tôi.

☎ 09xx. 865. 0Xx 🏠 Địa chỉ: …

Xem thêm: tại sao phải lựa chọn thị trường mục tiêu

Mẫu 3: Bài viết dòng khai trương tiệm spa

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG – GIẢM GIÁ 10%

(TÊN SHOP) – Quần Áo – Giày Dép – Túi Xách Nữ

Giảm giá 10% đa số sản phẩm trong cửa hàng

Giảm thêm 5% lúc các bạn #checkin tại Shop

Nhiều quà tặng xịn sò mừng khai trương

Đăng ký tích điểm thành viên thân thiết nhận đa dạng ưu đãi : quà tặng sinh nhật , giảm giá sắm hàng ,…

Đa dạng các mẫucá tính – giày dép – túi xách – phụ kiện đi kèm,…

Với giá cả học trò tiểu học cũng không nên đắn đo

️ (TÊN SHOP) hứa hẹn hứacửa hàng chọn tìm KHÔNG-THỂ-BỎ-LỠ của những chị em.

️ (TÊN SHOP) tới cho bạn không gian tìm tìm nhiều thoáng mát, cộng các sản phẩm hot theo xu thế mới nhất.

Đặc biệt, chỉ trong 5 ngày khai trương sẽ mang hàng ngàn quà tặng cùng chương trình ưu đãi giảm giá trên mọi sản phẩm.

Ghé ngay (tên shop) để nhận ưu đãi

#khaitruong cực kỳ hời và trải nghiệm shopping không bắt buộc nhìn giá khách yêu nhé!

Chương trình khởi đầu từ ngày … và kết thúc vào ngày …

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH TỚI THAM QUAN VÀ MUA SẮM NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG!!!

Xem thêm: phân khúc khách hàng mục tiêu

4. Những lưu ý để với bài viết hay về spa

Nội dung cho những bài viết về spa bắt buộc được tạo ra 1 cách độc đáo và sáng tạo để lôi kéo sự quan tâm của khách hàng.

Tuy nhiên, việc mua hiểu chi tiếtlập mưu hoạch cho bài viết cũng rất quan trọng để đảm bảo rằng nó sẽ giúp người đọc hiểu được những thông báo nổi bật về spa.

Các bài viết pr cho spa nên bao gồm các thông báo về chăm nom da, thư giãn tinh thần và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân để tạo sự sắp gũi và đáng tin cậy mang khách hàng.

Ngoài ra, cần viết chi tiết về các dịch vụ tại spa để các bạn mang thể hiểu rõ hơn về chúng.

Hình ảnh minh họa cũng vô cùng quan yếu đối các bài viết về spa. Người đọc hiện nay với xu thế thích xem hình ảnh hơn là đọc văn bản, vì vậy người viết nội dung nên đầu tư vào hình ảnh sao cho bắt mắt, thú vị và sinh động.

Một bài viết quảng cáo spa phải chăng buộc phải phải sở hữu cả nội dung và hình ảnh quyến rũ để lôi kéo sự để ý của người dùng và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của spa.

Xem thêm: cách làm cộng tác viên bán hàng trên shopee

Trên đây là mọi những san sẻ cực yếu tố của ACT Group về việc đơn vị khai trương Spa. ACT Group mong rằng mang các thông báo có ích trên với thể giúp bạn công ty được 1 sự kiện khai trương Spa thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn